Cibes Lift Việt Nam - Công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo trì thang máy gia đình uy tín
MỤC LỤC:
1. Giới thiệu về công ty thang máy gia đình Cibes
Với hơn lịch sử 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thang máy gia đình đến từ Thụy Điển Cibes là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp thang máy chính hãng đạt chuẩn châu Âu hiện nay trên thị trường Việt Nam.
Với quy mô nhà máy diện tích rộng hơn 10,000 m2 và được trang bị hệ thống máy móc tối tân, hàng năm, tập đoàn sản xuất số lượng lớn - lắp đặt hơn 40.000 chiếc thang, tối ưu trải nghiệm di chuyển của hàng triệu người trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Cibes là công ty cung cấp các sản phẩm thang máy gia đình hàng đầu thế giới.
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm thang máy gia đình chính hãng và chất lượng đạt chuẩn, Cibes còn cung cấp dịch vụ bảo trì tháng máy đi kèm khi khách mua thang máy gia đình Cibes, lợi ích của khách hàng nhận được khi chọn mua sản phẩm thang máy gia đình tại Cibes gồm :
- Thang máy Cibes bảo hành và bảo trì miễn phí lên tới 36 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, Cibes sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế (linh kiện, phụ kiện) thang máy (nếu cần) hoàn toàn miễn phí.
- Sau thời gian bảo hành công ty vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng và bảo trì với chi phí hợp lý nhất.
- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ đảm bảo thang máy gia đình bạn luôn vận hành tốt.
Đặc biệt, phải kể đến hệ thống ứng dụng của Cibes thể hiện lịch sử và tình hình bảo trì, giúp kỹ thuật và khách hàng dễ dàng theo dõi bảo trì, phát hiện lỗi.
2. Quy trình bảo trì thang máy Cibes
Ngay sau khi nhận được thông báo lỗi hay yêu cầu sửa chữa thang máy từ phía khách hàng, nhân viên của Cibes sẽ đến tận nơi kiểm tra để xác định nguyên nhân và tình trạng hỏng hóc.
Khi đã xác định được tình trạng của thang máy, nhân viên sẽ báo với khách hàng đồng thời đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu nhất và tư vấn về chi phí phát sinh (nếu có). Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ báo cáo với khách hàng và tiến hành nghiệm thu.
Dưới đây là quy trình bảo trì thang máy Cibes cụ thể:
Bước 1: Kỹ thuật Cibes sẽ cho chạy thử thang máy để nắm được tình trạng hỏng hóc
Bước 2: Kỹ thuật tiến hành kiểm tra toàn bộ thang máy để bắt đầu bảo trì thang máy. Với các công việc chính sau:
- Kiểm tra phần buồng thang máy:
- Kỹ thuật sẽ vệ sinh các bộ phận như:
- Vách buồng máy
- Thanh dẫn hướng
- Trục vít
- Đế buồng máy
- Miếng mút tra dầu lượng dầu trong hộp
- Bộ phận dẫn động
- Kiểm tra và tra dầu bôi trơn cho một số bộ phận như:
- Dây curoa
- Ốc bắt động cơ
- Đệm dẫn hướng
- Điểm cố định
- Kỹ thuật sẽ vệ sinh các bộ phận như:
- Kiểm tra phần giếng thang máy:
- Kỹ thuật tiến hành vệ sinh các bộ phận:
- Toàn bộ vách thang trong giếng
- Hố thang
- Cáp điện liên hệ sàn thang
- Cáp điện chạy dọc giếng thang
- Hệ thống đèn chiếu sáng giếng thang
- Chức năng mở cửa khẩn cấp bằng chìa khóa
- Chức năng mở cửa khẩn cấp bằng thanh chống sàn
- Tình trạng làm việc của hệ thống chốt khóa
- Kỹ thuật kiểm tra và căn chỉnh các bộ phận:
- Chức năng dừng khẩn cấp
- Chức năng cứu hộ khi mất điện
- Các tiếp điểm dừng tầng
- Độ nhạy của các giới hạn hành trình
- Điện áp và bộ nạp ắc quy
- Tín hiệu điện thoại,
- Nút chuông báo động
- Tốc độ cửa
- Kỹ thuật tiến hành vệ sinh các bộ phận:
Bước 3: Bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa
- Trường trường hợp thang máy còn bảo hành: thì Cibes sẽ hỗ trợ bảo hành miễn phí cho quý khách hàng khi gặp lỗi hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
- Trường hợp thang máy không còn bảo hành: Sau khi kiểm tra tổng thể toàn bộ thang máy ở bước 2, kỹ thuật viên Cibes sẽ thông báo chi phí chi tiết (nếu có) từng linh kiện thay thế ở từng bộ phận tới khách hàng.
Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nghiệm thu
Sau khi kỹ thuật viên Cibes hoàn thiện quy trình bảo hành, bảo dưỡng, sẽ thông báo tới quý khách hàng, và lúc này khách hàng sẽ tiến hành dùng thử và xác nhận lại thông tin. Mọi thông tin về bảo hành bảo dưỡng sẽ được lưu trên hệ thống app của Cibes, rất tiện lợi cho quý khách hàng trong những lần sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng tiếp theo.
Việc kiểm tra kỹ động cơ sẽ giúp ích cho quá trình bảo dưỡng thang máy.
Về vấn đề liên quan đến thời gian bảo trì thang máy, các chuyên gia Cibes khuyến nghị là 2-4 lần/ năm cho thang trong nhà và 3-5 lần/năm với thang ngoài trời để đảm bảo thang máy vận hành tốt nhất và an toàn cho người sử dụng.
3. Dịch vụ bảo trì thang máy Cibes
Hiện nay, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty Cibes có những gói bảo trì khác nhau. Dưới đây là các dịch vụ bảo trì tại công ty
- Bảo trì trọn gói: Thông thường sẽ báo giá bảo trì theo năm (với tần suất mà Cibes khuyến nghị). Đây là phương pháp thường được khách hàng lựa chọn vì đội ngũ kỹ thuật của Cibes sẽ chủ động kiểm tra mỗi khi tới thời gian bảo trì. Thông thường, tần suất bảo trì thang máy Cibes lắp đặt trong nhà sẽ là 2-4 lần/ năm và ngoài trời là 3-5 lần/năm.
- Bảo trì từng lần: Báo giá theo mỗi lần bảo trì, mỗi khi khách hàng có nhu cầu bảo trì riêng hoặc Cibes khuyến nghị khách khi tới thời gian bảo trì. Phương án này nhằm giúp khách hàng linh hoạt về mặt thời gian nhưng nhược điểm là khách hàng khó nhớ thời điểm thang máy cần bảo trì là khi nào.
Trong thời gian bảo hành, nếu phát sinh lỗi liên quan tới nhà sản xuất thì Cibes sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa và thay thế miễn phí. Sau thời gian bảo hành, các phụ kiện, vật tư chính hãng sẽ được Cibes tư vấn và báo giá chi tiết để khách hàng lựa chọn.
4. Báo giá dịch vụ bảo trì thang máy Cibes
Vấn đề giá cả là yếu tố mà bất cứ gia chủ nào có nhu cầu tìm đơn vị bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình đều quan tâm. Việc chọn địa chỉ uy tín và chất lượng sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn khi bảo trì thang máy
Tại Cibes, nhằm đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có các gói bảo trì khác nhau được chia thành:
- Bảo trì theo lần
- Bảo trì theo năm
Các mức giá này sẽ thay đổi linh động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ, tải trọng, thiết bị thay thế, số tầng phục vụ, tần suất sử dụng, vị trí lắp đặt thang máy…
Các kỹ thuật viên Cibes chịu trách nghiệm kiểm tra tình trạng cần bảo trì vào đưa ra chi phí phù hợp.
Do đó, để biết chính xác chi phí và thời gian bảo trì bao lâu, khách hàng tốt nhất nên liên hệ với Cibes để biết thông tin chính xác nhất. Các kỹ thuật viên sau khi đến và đánh giá mức độ cần bảo trì, bảo dưỡng sẽ báo mức giá phù hợp để khách hàng chọn lựa..
Sau cùng, để biết thêm chi tiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:
- Văn phòng tại Hà Nội: P303, Tầng 3, Tòa nhà HITC, Số 239, Xuân Thủy, Cầu Giấy
- Văn phòng tại HCM: Căn B1 - 00.02, Tòa nhà Sarimi, Khu đô thị Sala, Quận 2
- Hotline: 18001754 - 0899.503.838
- Website: https://cibeslift.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/
Đánh giá và bình luận
0 đánh giá
Bạn có nhận xét gì về bài viết này
Bằng cách đăng ký các thông tin trên, bạn đã đồng ý cho phép Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam thu thập, sử dụng, và xử lý dữ liệu cá nhân theo các quy định trong Chính Sách Bảo Mật của Công ty.