Ra mắt 2 tuyệt tác thang máy cabin Voyager V90 & Voyager V70 - Hệ thang máy Cibes cabin trục vít hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam

Cibes Lift Việt Nam - 14/03/2022

Cibes Lift Việt Nam chính thức trình làng không chỉ một mà 2 siêu phẩm hệ thang máy cabin lần đầu tiên có tại Việt Nam. Không chỉ vậy, 2 hệ thang máy mới được tích hợp những công nghệ hoàn toàn mới chưa từng có mặt trên thị trường, hứa hẹn sẽ là một “TUYỆT TÁC ĐỘC ĐÁO, PHÁ VỠ GIỚI HẠN” mọi công nghệ thang máy từ trước đến nay


Voyager V90 GalaxyThang máy Cibes Voyager V90 Galaxy

Với tên gọi Cibes Voyager V90 và Cibes Voyager V70, 2 hệ thang máy sẽ thuộc chuỗi sản phẩm thang máy cabin chưa từng có mặt tại Việt Nam. Mỗi hệ thang máy sẽ có 2 dòng sản phẩm riêng biệt, V90 sẽ bao gồm Cibes Voyager V90 Galaxy và Cibes Voyager V90 Aurora, kết hợp những tinh hoa và tinh túy của các hệ thang máy tiền nhiệm cùng với giếng thang tích hợp. Tương tự, Voyager V70 cũng sẽ có 2 dòng thang nhỏ hơn là Voyager V70 Galaxy và Voyager V70 Aurora, tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn nhà của bạn với điều kiện sử dụng giếng thang có sẵn. Thang máy Cibes cabin vận hành nhờ hệ thống đai ốc an toàn truyền động lực trên trục vít, giếng thang dạng mô đun. Nhờ thiết kế thông minh này, thang máy cabin trục vít không cần xây hố pit, phòng máy và giếng thang tích hợp sẵn. Thiết kế này giúp thang cabin Cibes có thể lắp đặt tại hầu hết mọi ngôi nhà.

Anders Hellberg

Nhà thiết kế toàn cầu Anders Hellberg

Anders Hellberg là nhà thiết kế toàn cầu cho 2 hệ thang máy Voyager V90 và Voyager V70, ông đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm với tư cách là nhà hoạch định chiến lược làm việc với nhiều loại sản phẩm và thương hiệu danh tiếng ở Châu Á và Châu Âu. Kết hợp giữa nền giáo dục giàu bản sắc của Thuỵ Điển và kinh nghiệm sống phong phú tại Hồng Kông, ông đem tới nhưng thiết kế đậm hơi thở thời đại, điều này đặc biệt được truyền tải rõ nét qua thiết kế của 2 hệ thang máy Cibes Voyager V90 & Cibes Voyager V70.

1. Những tính năng vô tiền khoáng hậu của 2 hệ thang máy Voyager V90 & V70

  • Hệ truyền động EcoSilent phiên bản 2.0

Hệ truyền động EcoSilent 2.0

Hệ truyền động EcoSilent 2.0

2 hệ thang máy mới sẽ sở hữu một hệ truyền động mới, được nâng cấp từ hệ truyền động cùng tên. Hệ truyền động EcoSilent 2.0 sở hữu công năng vượt trội, giảm ma sát bề mặt, giúp di chuyển mượt mà và an toàn hơn. Ngoài ra, bộ truyền động mới giúp thang vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đây cũng là nỗ lực theo đuổi mục tiêu bền vững mà Cibes Lift Group theo đuổi.

 

  • Nâng cấp tính năng an toàn

Tập đoàn thang máy gia đình Cibes Lift luôn đặt an toàn làm trọng tâm và chất lượng của sản phẩm làm mục tiêu tiên quyết trong quá trình sản xuất thang máy gia đình, từ công nghệ truyền động, tính năng an toàn mới hay những phát minh sáng chế mới, đều đặt trải nghiệm người dùng làm trung tâm. Thế hệ thang máy cabin mới được trang bị những tính năng an toàn đột phá như mành hồng ngoại tiên tiến, giúp cabin dừng lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thang máy mới sở hệ thống điện thoại 2N theo dõi khả năng kết nối cùng hệ thống cứu hộ khẩn cấp, giúp hỗ trợ gia chủ trong trường hợp cần cứu hộ. Hơn nữa, 2 hệ thang máy mới tuân thủ những chứng chỉ an toàn Châu Âu và quốc tế như GB, Lift Instituut thuộc châu Âu, chứng nhận về An Toàn Toàn vẹn Cấp độ 3 (SIL-3) và chứng nhận ISO về sản xuất.

 

  • Tùy chọn thiết kế đa dạng với hơn 40 kích thước

Thiết kế thông minh giúp thang máy Cibes có thể lắp đặt ở những không gian thang truyền thống không đáp ứng được. Với diện tích thông thủy nhỏ nhất chưa tới 1m2 (900x1000mm) cùng hơn 40 kích thước đa dạng, có thể lắp đặt và tối ưu diện tích ở hầu hết mọi không gian.

Bảng 41 kích thước hệ thang máy cabin V90/V70 mới

Bảng 41 kích thước hệ thang máy cabin V90/V70 mới

 

  • Thế hệ thang máy thông minh vượt trội

Thế hệ thang máy Cabin mới được trang bị nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện như bảng điều khiển thông minh Infinity (Icon), tích hợp nhiều tính năng đột phá và an toàn như kết nối 24/7 với trung tâm điều khiển Cibes, hỗ trợ chuẩn đoán lỗi, hệ thống khóa, phát nhạc kết nối tích hợp sẵn, hệ thống cảnh báo an toàn và hệ thống lưu trữ thông tin lỗi vận hành, hỗ trợ việc bảo trì nhanh chóng hơn. Hơn nữa phần mềm trên bảng điều khiển được nâng cấp và cập nhật đều đặn giúp tối đa trải nghiệm người dùng trong quá trình di chuyển.

 

  • MOODWALL kỳ ảo và trần LiT RGWB chuyển màu theo sở thích

Các họa tiết đều được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các thế hệ thang máy cabin Voyager. Không những có thiết kế mãn nhãn, công nghệ ánh sáng trong thang còn biến chiếc thang thành một Tuyệt tác độc đáo, Phá vỡ giới hạn. Thang máy của bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh với đa dạng tùy biến, tùy chọn Kích thước thang hoàn thiện và màu sắc khác nhau để phù hợp với bất kỳ môi trường và phong cách nào, dù mục đích của gia chủ là chấm phá nét riêng hoặc hài hòa cùng không gian nội thất.

 

2. Các dòng thang máy riêng biệt, nổi trội

2.1. Galaxy trên Voyager V90 & V70 – Tuyệt tác thang máy bừng sáng không gian

  • Cửa SALOON 2 cánh tự động: Lần đầu tiên, cửa SALOON tự động 2 cánh được tích hợp lên các dòng thang Galaxy, đây là bước cải tiến vượt bậc giúp tiết kiệm không gian tối đa cho của gia đình. Hơn hết, cửa SALOON tự động 2 cánh là đặc điểm độc quyền chỉ có trên dòng thang máy V90 & V70 Galaxy, không những tiết kiệm diện tích tối ưu cho gia chủ, mà còn, mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho khách hàng.
  • Bảng điều khiển COP PLUS thông minh (tùy chỉnh nhạc và âm thanh): Chỉ xuất hiện duy nhất trên dòng thang máy Galaxy, phiên bản COP Plus có kích thước lớn hơn, thiết kế thanh mảnh, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng độc đáo, trong đó có điều khiển âm nhạc, ánh sáng, cập nhật thông tinh hệ thống và khóa trẻ em.
  • GIếng thang 4 mặt kính GLASS MAX ấn tượng: Trục kính 360 độ của chúng tôi cho phép bạn tận hưởng tầm nhìn rộng mở và ánh sáng tự nhiên, tươi sáng trong suốt hành trình của mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn làm cho thang máy trở thành một phần liền mạch trong ngôi nhà của bạn bằng cách tùy chỉnh các tấm trục để phù hợp với phong cách trang trí nhà của bạn. Các tấm trục của chúng tôi có thể được cá nhân hóa với bất kỳ mẫu hoặc màu sắc nào.
  • Hệ thống ánh sáng đẳng cấp với trần LiT RGWB chuyển màu theo sở thích
  • Sàn da cao cấp đến từ Thụy Sĩ: Một điểm đột phá tiếp theo nằm ở phần sàn thang. Cibes đã tích hợp lựa chọn sàn được làm bằng chất liệu da vô cùng cao cấp, hợp tác độc quyền cùng LICO, đối tác vô cùng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất những sản phẩm sang trọng và chất lượng cao.
  • 6 tùy chọn MOODWALL kỳ ảo

Họa tiết dòng thang máy Cibes Voyager V90/V70 Galaxy

Họa tiết dòng thang máy Cibes Voyager V90/V70 Galaxy

Forest Pines: họa tiết “Rừng Thông” thể hiện tinh thần thái độ mạnh mẽ nhưng ấm áp, thoải mái.

Artic Ice: họa tiết “Đá Bắc Cực” chắc chắn sẽ tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái cho không gian di chuyển.

Neon Jazz: Một họa tiết sôi động của Jazz nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Basilica Lights: Một trải nghiệm cầu kì cao cấp lấy cảm hứng từ nhà thờ Công giáo.

Nebula: họa tiết Nebula với vẻ đẹp huyền bí, một sắc đẹp của bầu trời.

Origami: Lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy của Nhật Bản, dành cho những ai yêu thích văn hóa châu Á.

 

2.2. Aurora trên Voyager V90 & V70 – Thổi hồn tinh hoa bắc Âu

  • Bảng điều khiển COP tiêu chuẩn thanh lịch, tinh tế: Tích hợp sẵn cho dòng thang máy Aurora, phiên bản COP tiêu chuẩn có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, phù hợp với phong cách thiết kế Thụy Điển tinh giản, tích hợp tính năng cơ bản như khóa trẻ em và cập nhật thông tin thang máy, giúp việc bảo trì bão dưỡng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Sàn đá sang trọng: Đây lựa chọn sàn đá cao cấp đến từ FORBO, nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống sàn lót của Thụy Sĩ.
  • 5 tùy chọn MOODWALL thanh lịch kết hợp cùng Formica, là một nhà cung cấp hàng đầu về thương hiệu, giải pháp bề mặt thiết kế cho khách hàng thương mại và dân dụng trên toàn thế giới. Là nhà sản xuất lớn nhất thế giới trong lĩnh vực Laminate (HPL) và Compack, với mạng lưới thiết kế, sản xuất, phân phối và bán hàng quốc tế, tập đoàn đã hoạt động và được sự công nhận là một thương hiệu toàn cầu. Formica đã kết hợp cùng Cibes cho ra bộ sưu tập họa tiết MOODWALL cực kì thanh lịch, tinh tế và cao cấp, giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian.

2.2. Aurora trên Voyager V90 & V70 – Thổi hồn tinh hoa bắc Âu

Họa tiết dòng thang máy Cibes Voyager V90/V70 Aurora

Travertine Silver: Họa tiết thể hiển tính mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Jet Sequoia: Jet Sequoia là họa tiết siêu đẹp với màu đen tuyền huyền bí.

Black Walnut: Sử dụng họa tiết mang lại cảm giác cao cấp hơn trong thiết kế nội thất.

Blacken Legno Partial Crown:  họa tiết với thiết kế gỗ cơ bản dành cho gia đình có thiết kế nội thất tối giản mà vô cùng thanh lịch.

Smoke Strand Straight: Với màu trắng trung tính, họa tiết này sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia chủ yêu thích thích sự tinh tế, đơn giản.

 

2 nhà máy của tập đoàn thang máy gia đình Cibes Lift

Nhà máy tại Gavle, Thụy Điển

Nhà máy Cibes tại Gavle, Thụy Điển

Nhà máy Cibes tại Gavle, Thụy Điển

Kể từ năm 2012, đây đã là trụ sở chính , bộ phận R&D và nhà máy chính của công ty tập đoàn thang máy gia đình Cibes Lift, được quy tụ dưới một mái nhà tại thị trấn nhỏ Gävle, cách Stockholm khoảng 200 km về phía Bắc. Chúng tôi đặt nhà máy đặt tại Gävle - một trong 10 cảng lớn nhất Thụy Điển. Lợi thế này giúp việc xuất khẩu sản phẩm của Cibes thuận tiện và hiệu quả hơn. Nhà máy Cibes nằm trên diện tích rộng hơn 10,000 m2 và được trang bị hệ thống máy móc tối tân. Cibes đã cung cấp và lắp đặt hơn 50,000 thang máy tại hơn 50 quốc gia, tối ưu trải nghiệm di chuyển của tất cả người dùng.

Nhà máy tại Gia Hưng, Trung Quốc

Nhà máy Cibes tại Gia Hưng, Trung Quốc

Nhà máy Cibes tại Gia Hưng, Trung Quốc

Trụ sở mới tại Châu Á Thái Bình Dương (Gia Hưng, Trung Quốc) có diện tích khoảng 11.700 mét vuông. Nó chứa một trung tâm R&D bao gồm việc phát triển, kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, cũng như kho bãi cho thang máy và các bộ phận nhập khẩu và hàng loạt các mẫu thử để đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh. Ngoài ra, nơi đây cũng đặt một trung tâm đào tạo APAC, nơi những kỹ thuật viên và các kỹ sư chất lượng từ khắp châu Á được đào tạo. Do chúng tôi tập trung vào kiểm soát chất lượng và an toàn, các thành phần cốt lõi của mỗi thang máy Cibes vẫn được nhập khẩu từ trụ sở chính toàn cầu của chúng tôi tại Gävle, Thụy Điển.

Để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu, chi phí sản xuất tại Trung Quốc và Thụy Điển sẽ như nhau. Tuy nhiên, với những khách hàng châu Á, trước kia luôn phải chịu chi phí vận chuyển hàng hải/ hàng không cao và thời gian chờ nhận hàng lâu, họ có thêm lựa chọn đặt hàng tại nhà máy Cibes tại Trung Quốc, do đó, chi phí vận chuyển và thời gian chờ sẽ được giảm đi đáng kể.

 

Thông tin công ty

Năm 2015, tập đoàn Cibes Thụy Điển đã đầu tư và thành lập văn phòng đại diện Cibes tại Hà Nội. Năm 2016, để mang lại dịch vụ cung cấp, lắp đặt và hậu mãi chính hãng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong nước, tập đoàn Cibes đã quyết định thành lập công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam – công ty 100% vốn nước ngoài. Từ háng 3 năm 2017 đến nay, chi nhánh Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Ninh đã đi vào hoạt động, kiện toàn mạng lưới phục vụ của Cibes trên khắp cả nước.

Cibes Lift Việt Nam cung cấp giải pháp thang máy gia đình hoàn hảo và toàn diện, nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển vì vậy khách hàng không những yên tâm về chất lượng, mà còn được chăm sóc bởi các dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu như: bảo hành 36 tháng, miễn phí bảo dưỡng 36 tháng, và cùng nhiều dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khác. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, và chuyên nghiệp, thang máy gia đình Cibes ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn, tham khảo về sản phẩm thang máy gia đình Cibes của công ty Cibes Lift Việt Nam quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 18001754 hoặc 0899 50 38 38

Địa chỉ showroom:

  • Hà Nội: Phòng 303, tầng 5, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Căn B1-00.02, Số 138 đường B2 khu nhà phố Saritown, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quảng Ninh: Nhà số A12-01 Dự án Monbay, Phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm
Image Cibeslift
  -  09/26/2023
Cibes Lift ra mắt dòng thang máy Cibes Cloud Plus hoàn toàn mới - thế hệ thang máy của sự bền vững
Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Cibes Lift Group đã chính thức ra mắt hệ thang máy hoàn toàn mới mang tên Cibes Cloud Plus. Đây là một tuyệt tác thang máy đánh dấu những cải tiến vượt trội về cả công nghệ, thiết kế và trải nghiệm sử dụng đối với dòng thang máy gia đình sàn nâng, đồng thời là một trong những dòng thang tiên phong cho thế hệ thang máy bền vững.
Image Cibeslift
  -  05/21/2023
Concup 2023 – Cibes Lift Việt Nam đồng hành cùng giải bóng đá của cộng đồng kiến trúc, xây dựng
Ngày 13/5/2023, Cúp bóng đá cộng đồng Kiến trúc - Xây dựng Concup 2023 lần thứ 5 đã chính thức khép lại với trận chung kết hấp dẫn tại sân bóng Thành Công (Kim Giang, Hà Nội) và đêm Gala trao giải đầy cảm xúc. Cibes Lift Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Concup 2023, góp phần tạo nên sự thành công trọn vẹn cho giải đấu.
Image Cibeslift
  -  04/26/2023
Gieo trồng tương lai xanh & Ươm mầm giá trị bền vững - Cibes Lift Việt Nam góp 1000 cây cho vườn quốc gia Bến En
Ngày 26.03.2023, Tập đoàn thang máy Cibes đã kết hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức trồng 1000 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hoá. Đây là một hoạt động thiết thực góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, ứng phó với biến đổi khí hậu và gây dựng những giá trị bền vững cho môi trường, hành tinh.
Image Cibeslift
  -  07/07/2022
Trao tặng xe lăn và quà cho học sinh khuyết tật trường chuyên biệt Hoàng Mai, Tp. Hồ Chí Minh
Ngày 30 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Công ty Thang máy Cibes Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức Saigon Children Charity’s CIO (Saigonchildren)– đơn vị hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em Việt Nam –thăm hỏi, trao tặng 30 xe lăn và 100 phần quà cho các em học sinh. Tại đây, chúng tôi rất xúc động bởi sự tận tâm, chăm sóc của các thầy cô giáo nhà trờng và đặc biệt là hoàn cảnh khó khăn của những trẻ em khuyết tật. Hãy cùng theo chân Cibes Lift Việt Nam dõi theo hành trình đầy ý nghĩa này.
Image Cibeslift
  -  01/24/2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2022 Nhâm Dần
Image Cibeslift
  -  12/23/2021
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
Image Cibeslift
  -  08/15/2021
BỔ SUNG 4 KÍCH THƯỚC HOÀN TOÀN MỚI!
Với sự bổ sung đa dạng về kích thước thang máy, khách hàng của Cibes sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân nhằm thể hiện cá tính nổi bật, gia tang giá trị cho tổ ấm một cách rõ rệt.
Image Cibeslift
  -  05/23/2021
Cibes Air - Câu chuyên thiết kế đến từ sự khả dụng
Một hệ thang máy hoàn toàn mới với một thiết kế ấn tượng, sang trong, tập trung nâng tầm giá trị bền vững cho căn hộ. Bài viết này sẽ giải đáp niềm cảm hứng thông qua thiết kế Cibes Air
Image Cibeslift
  -  05/16/2021
Ra mắt hệ thang máy Cibes Air hoàn toàn mới - Mang tới xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.
Cibes Air sở hữu thiết kế độc đáo, đầy cảm xúc cùng các tùy chọn vật liệu và màu sắc đa dạng. Hệ thang máy này hứa hẹn sẽ không chỉ thể hiện vẻ đẳng cấp mà còn mang tới nhiều xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.
Image Cibeslift
  -  12/23/2020
Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam chúc mừng giáng sinh Merry Christmas
Chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh An lành & Hạnh phúc.
Image Cibeslift
  -  11/05/2020
Ra mắt bộ sưu tập hoạ Lotus của thang máy Cibes Voyager Aurora - Dành riêng cho thị trường Việt Nam
Một trong những sứ mệnh của tập đoàn thang máy toàn cầu như Cibes là quan tâm tới tính địa phương và không ngừng tìm tòi, cải tiến để có những điều chỉnh để phù hợp nhu cầu của khách hàng ở từng quốc gia. Chính vì tôn chỉ đó, Cibes Lift Việt Nam đã nghiên cứu văn hoá Việt để tìm tòi các thiết kế phù hợp với khách hàng và cho ra đời bộ hoạ tiết hoa sen (Lotus) độc quyền dành riêng cho thị trường Việt.
Image Cibeslift
  -  12/12/2019
Thang máy Cibes Voyager – Aurora – Thời thượng và độc đáo
Làm một trong 4 series của hệ thang máy Voyager mới được trình làng của thang máy gia đình Cibes. Series Aurora được ví như một “nàng thơ” duyên dáng, độc đáo nhưng vô cùng thời thượng với tuỳ chọn màu sắc & hoạ tiết đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những mô tả chi tiết nhất về Series Aurora, góp phần tạo điều kiện cho việc tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm mới Cibes Voyager.
Image Cibeslift
  -  06/10/2020
Ra mắt Phiên bản Voyager Air-LiT đặc biệt – Thiết kế hiện đại, mãn nhãn giác quan
Mùa hè này, thang máy gia đình Cibes Lift Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của hệ thang máy Voyager mang tên Air-LiT. Không chỉ kế thừa các đặc tính ưu việt của hệ thang máy cao cấp Voyager, phiên bản Air-LiT được bổ sung nhiều tính năng về công nghệ đèn LED cũng như cải thiện cảm giác tiện nghi khi dùng thang hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy mãn nhãn và hiện đại.
Image Cibeslift
  -  12/24/2019
Cibes trở thành nhà tài trợ gây quỹ cho “Cơm có thịt”
Vào ngày 22/12/2019, Cibes Lift Việt Nam đã tham gia sự kiện "Christmas Charity Run 2019 - Giải chạy thiện nguyện gây quỹ cho Cơm có thịt" với tư cách là nhà tài trợ Kim cương của chương trình. Chương trình gọi quỹ ủng hộ từ các mạnh thường quân nhằm hỗ trợ tiền để bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn tại các trường vùng cao, đặc biệt khó khăn; hỗ trợ xây dựng phòng học, ký túc xá, bếp ăn, đồ dùng, dụng cụ học tập cần thiết cho học sinh, giáo viên vùng cao.
Image Cibeslift
Hotline Hỗ trợ18001754
boom
Chat hỗ trợ