Ra mắt hệ thang máy Cibes Air hoàn toàn mới - Mang tới xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Cibes Lift Việt Nam - 16/05/2021

Cibes Air sở hữu thiết kế độc đáo, đầy cảm xúc cùng các tùy chọn vật liệu và màu sắc đa dạng. Hệ thang máy này hứa hẹn sẽ không chỉ thể hiện vẻ đẳng cấp mà còn mang tới nhiều xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.


Table of Contents


Hệ thang máy Cibes Air được ra mắt vào tháng 5/2021 là hệ thang máy gia đình mới nhất của Cibes Lift Việt Nam. Đây là thế hệ thang máy ứng dụng thiết kế vô cùng độc đáo và lấy cảm hứng không chỉ từ thiên nhiên gần gũi mà còn từ chính những nghiên cứu về trải nghiệm người dùng. Trải qua quá trình nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng, các nhà thiết kế và kiến trúc sư của Cibes đã nỗ lực tạo ra một sản phẩm kế thừa những  với trải nghiệm chưa từng có trên thang máy Cibes. 

1. Câu chuyện của nhà thiết kế Cibes Air

Thang máy gia đình Cibes Air mang đậm dấu ấn cá nhân của hai nhà thiết kế tài năng Ida Eriksson và Gustav Berg. Trải qua quá trình làm việc miệt mài, không ngừng nghiên cứu và sáng tạo cùng đội ngũ R&D, cả 2 đã tạo ra một thế hệ thang máy Cibes mới với thiết kế vượt trội.

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một chiếc thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính khả dụng với công nghệ, cũng như thiết kế độc đáo đầy xúc cảm” - Ida & Gustav chia sẻ.

Khi nghĩ về tương lai, chúng ta đều hướng tới sự phát triển bền vững, do đó, các nhà thiết kế thang máy Cibes Air đã nghiên cứu về việc ứng dụng những vật liệu có khả năng tái chế ngay từ trong quá trình lên ý tưởng. Các vật liệu này cũng được bắt nguồn từ cảm hứng thiên nhiên, những vật liệu quen thuộc như gỗ, vải, kim loại. Thấu hiểu trải nghiệm người dùng và mong muốn đem lại trải nghiệm di chuyển độc nhất, Tất cả được hòa quyện và tạp nên thiết kế của Cibes Air. 

Chân dung 2 nhà thiết kế Ida Eriksson và Gustav Berg

2. Cibes Air với những ưu điểm vượt trội

2.1. Thiết kế tay vịn công thái học

Công thái học là một bộ môn chuyên nghiên cứu mối quan hệ giữa con người và môi trường làm việc, mục đích chính là bố trí, thiết kế cảnh quan sao cho tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Chỉ những người có am hiểu sâu sắc về công dụng và mỹ thuật mới ứng dụng điều này trong thiết kế. Tay vịn trên Cibes Air có thiết kế độc đáo theo phong cách công thái học. Bạn chỉ việc ấn nút chỉ tầng muốn đến ngay trên tay vịn. Thiết kế tích hợp này cho phép bạn nghỉ tay một cách tự nhiên trên tay vịn khi vẫn sử dụng thang.

Tay vịn thang máy Cibes Air

2.2. Thiết kế độc đáo đầy xúc cảm

Vách bảng điều khiển kép bao gồm vách bảng điều khiển phía trước và phía sau mang lại một thiết kế chưa từng xuất hiện trên thang máy gia đình Cibes. Nếu như vách bảng điều khiển phía sau có 3 phong cách vật liệu riêng biệt là: wood (vân gỗ), textile (vân vải) và metal (kim loại) như một điểm nhấn mang đậm phong cách cá nhân thì vách bảng điều khiển phía trước lại đem đến cảm giác tối giản. Với thiết kế nhỏ gọn tích hợp bảng chỉ tầng được tích hợp vô cùng tinh tế. 

Vách bảng điều khiển hệ thang máy Cibes Air

2.3. Vô số tùy chọn đa dạng

Với Cibes Air, bạn có vô số tùy chọn từ màu sắc, vật liệu vách bảng điều khiển cho tới sàn thang để thể hiện cá tính riêng biệt hay phong cách thẩm mỹ của mình. Với vách bảng điều khiển phía trước, bạn có 2 phương án: vật liệu DecoLegno cao cấp hoặc bất cứ màu sắc nào trong bảng màu RAL 300 màu cơ bản và premium. Vật liệu DecoLegno có chất liệu vô cùng độc đáo, cảm giác sần như nhung với 3 tùy chọn: trắng nhung, đen nhung và be nhung. Với vách điều khiển phía sau, 2 model Cibes Air Wood và CIbes Air Textile có các vật liệu đặc thù trong khi Cibes Air Metal bạn cũng có tới 300 phương án màu RAL. Tùy theo sở thích, bạn có thể kết hợp vách bảng điều khiển cùng màu hoặc khác màu với giếng thang.

Cibes Air

2.4. Cảm hứng thiên nhiên & Công nghệ cho sự phát triển bền vững

Ngày nay, khi nói tới xu hướng thiết kế nào sẽ là xu hướng cho tương lai thì thiết kế mang tính bền vững, eco-friendly chính là một trong những xu hướng hàng đầu. Các vật liệu của thang máy gia đình Cibes nói chung và Cibes Air nói riêng được thiết kế để có khả năng tái sử dụng lên tới 91% (về mặt lý thuyết), góp phần hạn chế tác hại tiêu cực của chuỗi cung ứng với môi trường. Vừa qua, trong Báo cáo bền vững 2021, có tới 19 nhà cung ứng tham gia ký Chuẩn mực hành vi nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về sản xuất bền vững. Đây là những nỗ lực lớn của Cibes - một trong những nhà sản xuất thang máy gia đình hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm của Cibes cũng lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các chất liệu gần gũi với môi trường.

2.5. Kế thừa mọi ưu điểm vượt trội của các dòng thang máy gia đình Cibes tiền nhiệm.

Ngoài những ưu điểm độc quyền ở trên, thang máy Cibes Air còn kế thừa toàn bộ ưu điểm vượt trọi các dòng thang Cibes tiền nhiệm, có thể kể tới như: 

  • An toàn với mọi đối tượng sử dụng và vận hành êm ái: Thang máy Cibes Air sở hữu tính năng an toàn vượt trội. Không giống với các dòng thang truyền thống khi bố trí nút dừng khẩn cấp và chuông báo động khá lớn trên bảng điều khiển, hệ thang máy Cibes Air tích hợp chúng trên thanh an toàn. Thiết kế thông minh và tối giản giúp sự hiện diện của các nút bấm này trở nên vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa với thiết kế tổng thể của chiếc thang. 
  • Ngoài ra, thiết kế giếng thang tích hợp thông minh, không cần hố pit giúp chiếc thang máy Cibes có thể lắp đặt tại nhiều vị trí mà không gặp các trở ngại về không gian, giúp việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • An toàn với mọi đối tượng sử dụng : Thang máy gia đình Cibes Air sở hữu nhãn CE, chứng nhận bởi Notified Body Lift Instituut và đạt các tiêu chuẩn châu Âu về an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Vận hành tĩnh lặng & êm ái: Hệ truyền động Ecosilent giúp thang máy gia đình Cibes vận hành một cách êm ái, đảm bảo sự tĩnh lặng và yên bình cho căn nhà bạn. Để ngôi nhà trở thành một không gian thực sự đáng sống.

3. Khám phá 3 mẫu thang máy Cibes Air truyền cảm hứng

  • Cibes Air Wood (ốp gỗ) tinh tế và dịu dàng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vách điều khiển vân gỗ phía sau và vách điều khiển chất liệu DecoLegno nhung đen phía trước. Vách điều khiển vân tre hoặc gỗ sồi, tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. Ngoài ra, bọn cũng có thể chọn bất cứ màu sắc nào trong bảng màu RAL 300 màu cho vách bảng điều khiển phía trước.

Cibes Air

  • Cibes Air Textile (vải) độc đáo và đầy cảm xúc, là một dòng thang máy có sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu vải tự nhiên và kim loại. Sở hữu lớp bọc bằng linen thô mộc hoặc len ấm áp cho vách điều khiển phía sau, thang máy Cibes Air Textile hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về thị giác lẫn xúc giác cho người sử dụng. Ngoài ra, khi lựa chọn Cibes Air Textile, bạn sẽ có tới 300 tùy chọn màu sắc cho vách điều khiển phía trước. Ngoài ra, bọn cũng có thể chọn bất cứ màu sắc nào trong bảng màu RAL 300 màu cho vách bảng điều khiển phía trước.

Hình ảnh Cibes Air

  • Cibes Air Metal (kim loại) vô vàn tùy chọn, là dòng thang máy mang lại cảm giác thời thượng và tinh tế nhờ sự kết hợp của 300 tùy chọn màu. Chiếc thang được mặc định ban đầu là sự kết hợp giữa hai sắc màu trung tính: màu đen của vách điều khiển phía sau và màu trắng của vách điều khiển phía trước. Vách bảng điều khiển phía sau và phía trước với 300 tùy chọn màu sắc. Ngoài ra vạch bảng điều khiển phía trước cũng có thể lựa chọn phương án DecoLegno.

Hình ảnh Cibes Air

4. Tập đoàn thang máy gia đình Cibes và công ty Cibes Lift Việt Nam

Được thành lập từ năm 1947, tập đoàn thang máy Cibes là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thang máy trục vít tiết kiệm diện tích. Công nghệ từ Thuỵ Điển và thiết kế tinh tế đậm chất Bắc Âu đã đem đến thành công cho Cibes Lift Group. Mạng lưới phân phối Cibes rộng khắp thế giới với hơn 50 quốc gia, 200 công ty con và văn phòng đại diện.

Bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Năm 2015, tập đoàn Cibes Thụy Điển đã đầu tư và thành lập văn phòng đại diện Cibes tại Hà Nội. Năm 2016, để mang lại dịch vụ cung cấp, lắp đặt và hậu mãi chính hãng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong nước, tập đoàn Cibes đã quyết định thành lập công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam – công ty 100% vốn nước ngoài. Tháng 3 năm 2017, chi nhánh Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, kiện toàn mạng lưới phục vụ của Cibes trên khắp cả nước.
Cibes Lift Việt Nam cung cấp giải pháp thang máy gia đình hoàn hảo và toàn diện, nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển vì vậy khách hàng không những yên tâm về chất lượng, mà còn được chăm sóc bởi các dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu như: bảo hành 36 tháng, miễn phí bảo dưỡng 36 tháng,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thang máy gia đình Cibes ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn, tham khảo về sản phẩm thang máy gia đình Cibes của công ty TNHH Cibes lift Việt Nam quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 18001754 hoặc 0899 50 38 38
Địa chỉ showroom:
Hà Nội: Phòng 303, tầng 5, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Căn B1-00.02, Tòa nhà Sarimi, Khu đô thị Sala, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Quảng Ninh: Nhà số A12-01 Dự án Monbay, Phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm
Image Cibeslift
  -  09/26/2023
Cibes Lift ra mắt dòng thang máy Cibes Cloud Plus hoàn toàn mới - thế hệ thang máy của sự bền vững
Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Cibes Lift Group đã chính thức ra mắt hệ thang máy hoàn toàn mới mang tên Cibes Cloud Plus. Đây là một tuyệt tác thang máy đánh dấu những cải tiến vượt trội về cả công nghệ, thiết kế và trải nghiệm sử dụng đối với dòng thang máy gia đình sàn nâng, đồng thời là một trong những dòng thang tiên phong cho thế hệ thang máy bền vững.
Image Cibeslift
  -  05/21/2023
Concup 2023 – Cibes Lift Việt Nam đồng hành cùng giải bóng đá của cộng đồng kiến trúc, xây dựng
Ngày 13/5/2023, Cúp bóng đá cộng đồng Kiến trúc - Xây dựng Concup 2023 lần thứ 5 đã chính thức khép lại với trận chung kết hấp dẫn tại sân bóng Thành Công (Kim Giang, Hà Nội) và đêm Gala trao giải đầy cảm xúc. Cibes Lift Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Concup 2023, góp phần tạo nên sự thành công trọn vẹn cho giải đấu.
Image Cibeslift
  -  04/26/2023
Gieo trồng tương lai xanh & Ươm mầm giá trị bền vững - Cibes Lift Việt Nam góp 1000 cây cho vườn quốc gia Bến En
Ngày 26.03.2023, Tập đoàn thang máy Cibes đã kết hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức trồng 1000 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hoá. Đây là một hoạt động thiết thực góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, ứng phó với biến đổi khí hậu và gây dựng những giá trị bền vững cho môi trường, hành tinh.
Image Cibeslift
  -  07/07/2022
Trao tặng xe lăn và quà cho học sinh khuyết tật trường chuyên biệt Hoàng Mai, Tp. Hồ Chí Minh
Ngày 30 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Công ty Thang máy Cibes Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức Saigon Children Charity’s CIO (Saigonchildren)– đơn vị hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em Việt Nam –thăm hỏi, trao tặng 30 xe lăn và 100 phần quà cho các em học sinh. Tại đây, chúng tôi rất xúc động bởi sự tận tâm, chăm sóc của các thầy cô giáo nhà trờng và đặc biệt là hoàn cảnh khó khăn của những trẻ em khuyết tật. Hãy cùng theo chân Cibes Lift Việt Nam dõi theo hành trình đầy ý nghĩa này.
Image Cibeslift
  -  03/14/2022
Ra mắt 2 tuyệt tác thang máy cabin Voyager V90 & Voyager V70 - Hệ thang máy Cibes cabin trục vít hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam
Cibes Lift Việt Nam chính thức trình làng không chỉ một mà 2 siêu phẩm hệ thang máy cabin lần đầu tiên có tại Việt Nam. Không chỉ vậy, 2 hệ thang máy mới được tích hợp những công nghệ hoàn toàn mới chưa từng có mặt trên thị trường, hứa hẹn sẽ là một “TUYỆT TÁC ĐỘC ĐÁO, PHÁ VỠ GIỚI HẠN” mọi công nghệ thang máy từ trước đến nay
Image Cibeslift
  -  01/24/2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2022 Nhâm Dần
Image Cibeslift
  -  12/23/2021
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
Image Cibeslift
  -  08/15/2021
BỔ SUNG 4 KÍCH THƯỚC HOÀN TOÀN MỚI!
Với sự bổ sung đa dạng về kích thước thang máy, khách hàng của Cibes sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân nhằm thể hiện cá tính nổi bật, gia tang giá trị cho tổ ấm một cách rõ rệt.
Image Cibeslift
  -  05/23/2021
Cibes Air - Câu chuyên thiết kế đến từ sự khả dụng
Một hệ thang máy hoàn toàn mới với một thiết kế ấn tượng, sang trong, tập trung nâng tầm giá trị bền vững cho căn hộ. Bài viết này sẽ giải đáp niềm cảm hứng thông qua thiết kế Cibes Air
Image Cibeslift
  -  12/23/2020
Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam chúc mừng giáng sinh Merry Christmas
Chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh An lành & Hạnh phúc.
Image Cibeslift
  -  11/05/2020
Ra mắt bộ sưu tập hoạ Lotus của thang máy Cibes Voyager Aurora - Dành riêng cho thị trường Việt Nam
Một trong những sứ mệnh của tập đoàn thang máy toàn cầu như Cibes là quan tâm tới tính địa phương và không ngừng tìm tòi, cải tiến để có những điều chỉnh để phù hợp nhu cầu của khách hàng ở từng quốc gia. Chính vì tôn chỉ đó, Cibes Lift Việt Nam đã nghiên cứu văn hoá Việt để tìm tòi các thiết kế phù hợp với khách hàng và cho ra đời bộ hoạ tiết hoa sen (Lotus) độc quyền dành riêng cho thị trường Việt.
Image Cibeslift
  -  12/12/2019
Thang máy Cibes Voyager – Aurora – Thời thượng và độc đáo
Làm một trong 4 series của hệ thang máy Voyager mới được trình làng của thang máy gia đình Cibes. Series Aurora được ví như một “nàng thơ” duyên dáng, độc đáo nhưng vô cùng thời thượng với tuỳ chọn màu sắc & hoạ tiết đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những mô tả chi tiết nhất về Series Aurora, góp phần tạo điều kiện cho việc tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm mới Cibes Voyager.
Image Cibeslift
  -  06/10/2020
Ra mắt Phiên bản Voyager Air-LiT đặc biệt – Thiết kế hiện đại, mãn nhãn giác quan
Mùa hè này, thang máy gia đình Cibes Lift Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của hệ thang máy Voyager mang tên Air-LiT. Không chỉ kế thừa các đặc tính ưu việt của hệ thang máy cao cấp Voyager, phiên bản Air-LiT được bổ sung nhiều tính năng về công nghệ đèn LED cũng như cải thiện cảm giác tiện nghi khi dùng thang hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy mãn nhãn và hiện đại.
Image Cibeslift
  -  12/24/2019
Cibes trở thành nhà tài trợ gây quỹ cho “Cơm có thịt”
Vào ngày 22/12/2019, Cibes Lift Việt Nam đã tham gia sự kiện "Christmas Charity Run 2019 - Giải chạy thiện nguyện gây quỹ cho Cơm có thịt" với tư cách là nhà tài trợ Kim cương của chương trình. Chương trình gọi quỹ ủng hộ từ các mạnh thường quân nhằm hỗ trợ tiền để bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn tại các trường vùng cao, đặc biệt khó khăn; hỗ trợ xây dựng phòng học, ký túc xá, bếp ăn, đồ dùng, dụng cụ học tập cần thiết cho học sinh, giáo viên vùng cao.
Image Cibeslift
Hotline Hỗ trợ18001754
boom
Chat hỗ trợ