Cibes Voyager – dòng thang nổi trội nhất của Cibes hiện tại

Cibes Lift Việt Nam - 26/11/2019

Trải qua 4 năm tập trung nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn thang máy Cibes Thụy Điển đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Voyager V80” – dòng thang nổi trội nhất của Cibes hiện tại,đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ về cả công nghệ và thiết kế cho dòng thang máy gia đình sàn nâng. Hệ thang máy hoàn toàn mới Voyager V80 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào trung tuần tháng 11 năm 2019.


1. Cibes Voyager V80 – Khẳng định nét riêng

Là thương hiệu thang máy trục vít, giải pháp sàn nâng dành cho gia đình cũng như môi trường công cộng hàng đầu Thế giới, Tập đoàn Cibes không ngừng nghiên cứu thị trường và cho ra đời những sản phẩm thế hệ mới với hàm lượng công nghệ, tính đẳng cấp trong thiết kế ngày càng cao.

Cuối năm nay, Cibes đã ra mắt thế hệ thang máy thứ 6, qua đó xác lập tầm cao mới về định nghĩa cái đẹp và sự sang trọng cho thiết bị này. Trong bối cảnh thang máy đang dần trở nên thông dụng hơn thì điều khách hàng cần là sự khác biệt, thậm chí là độc nhất. Voyager V80 chính là giải pháp thang máy gia đình nhấn mạnh cá tính, phong cách độc đáo, “khẳng định nét riêng” không thể trộn lẫn của từng gia chủ, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu gia tăng chất lượng sống và giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

2.Đột phá thiết kế và công nghệ

Voyager là hệ thang máy vượt trội nhất của Cibes thời điểm hiện tại với 4 Series (Aurora, Elegance, Galaxy và Limited), 13 kích thước, 45 lựa chọn màu và hoạ tiết bảng điều khiển, 268 phương án màu giếng thang.

2.1.Thiết kế đỉnh cao

Điểm nâng cấp dễ dàng nhận biết nhất của hệ Cibes Voyager so với các thế hệ trước đó nằm ở thiết kế bảng điều khiển. Cibes Voyager sở hữu bộ sưu tập màu nền và họa tiết cho bảng điều khiển vô cùng phong phú, tinh tế mà không kém phần độc đáo, lấy cảm hứng từ: vân đá và họa tiết dệt, họa tiết hình học, vân gỗ và rất nhiều lựa chọn màu nền, họa tiết khác… Đặc biệt với series Galaxy của Cibes Voyager, bảng điều khiển được trang bị hộp đèn khắc laser hiện đại, họa tiết tùy chọn, có thể chuyển màu bằng Wifi sẽ tạo nên kiệt tác ánh sáng đầy ngoạn mục và duy nhất có ở thang máy gia đình Cibes.

Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn màu nền và họa tiết bảng điều khiển phù hợp với cá tính, hài hòa với màu sắc nội thất đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.
Thiết kế thang máy Cibes Voyager được phát triển ưu việt hơn với 5 mặt kính Panorama sang trọng thay vì 4 mặt kính như trước đây. Sở dĩ Cibes Voyager là thang máy 5 mặt kính bởi được bổ sung thêm một mặt gương trên trần, tạo hiệu ứng phản chiếu giúp không gian sáng hơn, mở rộng và khoáng đạt hơn.

Thêm vào đó, sự thay đổi về chiều cao mỗi tấm kính cấu tạo nên vách thang máy – lên tới 1.170 mm/ tấm tạo ra tầm nhìn thông thoáng hơn, quan sát 360 độ không giới hạn cho người sử dụng cũng như nâng cao thẩm mỹ của Cibes Voyager.

Vách điều khiển của Cibes Voyager được nâng cấp với chiều cao 1250 mm, là điều kiện lý tưởng cho người dùng thoải mái sử dụng, gia tăng hiệu suất thang máy.

2.2.Công nghệ thông minh của thời đại mới

Lần đầu tiên, công nghệ cảm ứng hiện đại xuất hiện trên hệ thang máy gia đình Cibes Voyager. Từ nút gọi thang cho tới bảng điều khiển ở các series cao cấp của Voyager V80 đều dùng công nghệ cảm ứng giúp người dùng sử dụng tiện lợi và có nhiều trải nghiệm được nâng cấp hơn trong thang máy (ví dụ: khách hàng có thể cảm nhận độ rung từ động tác chạm vào nút gọi thang cảm ứng).

Bên cạnh đó, Voyager V80 tiếp tục phát huy đặc tính “An toàn” đã thành thương hiệu của thang máy gia đình Cibes với việc trang bị thêm hệ thống cảnh báo an toàn SAFIS hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng an toàn trước đó như: Đưa thang về tầng thấp hơn gần nhất trong trường hợp khẩn cấp, viền an toàn sàn thang, hệ thống khoá cửa an toàn, nút dừng khẩn cấp, nút báo động và điện thoại, báo quá tải,…

Voyager V80 sử dụng công nghệ trục vít an toàn từ Thụy Điển, được cấp bằng sáng chế độc quyền và hệ truyền động EcoSilent với các ưu điểm nổi trội về giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành, tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tần suất bảo trì thang máy.

2.3.Voyager V80 kế thừa toàn bộ đặc điểm vượt trội của thang máy gia đình Cibes

Ngoài những nâng cấp rất dễ nhận biết về thiết kế và công nghệ, Cibes Voyager vẫn kế thừa mọi ưu điểm vượt trội của những hệ thang máy trước đó như: không cần đào hố pit, đỉnh giếng thấp, không phòng máy, giếng thang đúc sẵn dạng module, chỉ cần từ 1m2 mặt sàn để lắp đặt giúp gia chủ tiết thời gian, công sức chuẩn bị và chi phí. Công nghệ trục vít là thành quả của hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển đảm bảo thang máy hoạt động an toàn, vận hành ổn định, phong cách thiết kế Scandinavian tinh tế, tối giản, sang trọng…

Cibes Voyager chính là hệ thang máy tinh hoa với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế tinh tế, sang trọng, sắc sảo đến từng đường nét và công nghệ thông minh của thời đại mới. Điều này nhất quán với “kim chỉ nam” của Tập đoàn thang máy Cibes là luôn chú trọng đến giá trị chất lượng, hiệu suất sử dụng trong từng sản phẩm đồng thời không ngừng đưa thiết kế sản phẩm lên tầm cao mới, phát triển nhiều tùy chọn phong phú cho khách hàng.
Với Cibes Voyager, các khách hàng luôn được thoải mái khám phá, khắc họa “nét riêng” trong chiếc thang máy đẳng cấp và trong ngôi nhà tâm huyết của mình.
Voyager V80

Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam

Bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2013 thông qua hệ thống đại lý, Cibes đã phát triển nhanh chóng, đặt nền móng vững chắc trên thị trường thang máy gia đình & thang máy sàn nâng. Năm 2015, tập đoàn Cibes Thụy Điển đã đầu tư và thành lập văn phòng đại diện Cibes tại Hà Nội. Năm 2016, để mang lại dịch vụ cung cấp, lắp đặt và hậu mãi chính hãng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong nước, tập đoàn Cibes đã quyết định thành lập công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam – công ty 100% vốn nước ngoài. Tháng 3 năm 2017, chi nhánh Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, kiện toàn mạng lưới phục vụ của Cibes trên khắp cả nước.

Cibes Lift Việt Nam cung cấp giải pháp thang máy gia đình hoàn hảo và toàn diện, nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển vì vậy khách hàng không những yên tâm về chất lượng, mà còn được chăm sóc bởi các dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu như: bảo hành 36 tháng, miễn phí bảo dưỡng 36 tháng,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh  nghiệm, thang máy gia đình Cibes ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn, tham khảo về sản phẩm thang máy gia đình Cibes của công ty TNHH Cibes lift Việt Nam quý khách vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Phòng 303, tầng 5, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Căn B1-00.02, Tòa nhà Sarimi, Khu đô thị Sala, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm
Image Cibeslift
  -  09/26/2023
Cibes Lift ra mắt dòng thang máy Cibes Cloud Plus hoàn toàn mới - thế hệ thang máy của sự bền vững
Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Cibes Lift Group đã chính thức ra mắt hệ thang máy hoàn toàn mới mang tên Cibes Cloud Plus. Đây là một tuyệt tác thang máy đánh dấu những cải tiến vượt trội về cả công nghệ, thiết kế và trải nghiệm sử dụng đối với dòng thang máy gia đình sàn nâng, đồng thời là một trong những dòng thang tiên phong cho thế hệ thang máy bền vững.
Image Cibeslift
  -  05/21/2023
Concup 2023 – Cibes Lift Việt Nam đồng hành cùng giải bóng đá của cộng đồng kiến trúc, xây dựng
Ngày 13/5/2023, Cúp bóng đá cộng đồng Kiến trúc - Xây dựng Concup 2023 lần thứ 5 đã chính thức khép lại với trận chung kết hấp dẫn tại sân bóng Thành Công (Kim Giang, Hà Nội) và đêm Gala trao giải đầy cảm xúc. Cibes Lift Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Concup 2023, góp phần tạo nên sự thành công trọn vẹn cho giải đấu.
Image Cibeslift
  -  04/26/2023
Gieo trồng tương lai xanh & Ươm mầm giá trị bền vững - Cibes Lift Việt Nam góp 1000 cây cho vườn quốc gia Bến En
Ngày 26.03.2023, Tập đoàn thang máy Cibes đã kết hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức trồng 1000 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hoá. Đây là một hoạt động thiết thực góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, ứng phó với biến đổi khí hậu và gây dựng những giá trị bền vững cho môi trường, hành tinh.
Image Cibeslift
  -  07/07/2022
Trao tặng xe lăn và quà cho học sinh khuyết tật trường chuyên biệt Hoàng Mai, Tp. Hồ Chí Minh
Ngày 30 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Công ty Thang máy Cibes Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức Saigon Children Charity’s CIO (Saigonchildren)– đơn vị hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em Việt Nam –thăm hỏi, trao tặng 30 xe lăn và 100 phần quà cho các em học sinh. Tại đây, chúng tôi rất xúc động bởi sự tận tâm, chăm sóc của các thầy cô giáo nhà trờng và đặc biệt là hoàn cảnh khó khăn của những trẻ em khuyết tật. Hãy cùng theo chân Cibes Lift Việt Nam dõi theo hành trình đầy ý nghĩa này.
Image Cibeslift
  -  03/14/2022
Ra mắt 2 tuyệt tác thang máy cabin Voyager V90 & Voyager V70 - Hệ thang máy Cibes cabin trục vít hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam
Cibes Lift Việt Nam chính thức trình làng không chỉ một mà 2 siêu phẩm hệ thang máy cabin lần đầu tiên có tại Việt Nam. Không chỉ vậy, 2 hệ thang máy mới được tích hợp những công nghệ hoàn toàn mới chưa từng có mặt trên thị trường, hứa hẹn sẽ là một “TUYỆT TÁC ĐỘC ĐÁO, PHÁ VỠ GIỚI HẠN” mọi công nghệ thang máy từ trước đến nay
Image Cibeslift
  -  01/24/2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2022 Nhâm Dần
Image Cibeslift
  -  12/23/2021
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
CIBES LIFT VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2022
Image Cibeslift
  -  08/15/2021
BỔ SUNG 4 KÍCH THƯỚC HOÀN TOÀN MỚI!
Với sự bổ sung đa dạng về kích thước thang máy, khách hàng của Cibes sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân nhằm thể hiện cá tính nổi bật, gia tang giá trị cho tổ ấm một cách rõ rệt.
Image Cibeslift
  -  05/23/2021
Cibes Air - Câu chuyên thiết kế đến từ sự khả dụng
Một hệ thang máy hoàn toàn mới với một thiết kế ấn tượng, sang trong, tập trung nâng tầm giá trị bền vững cho căn hộ. Bài viết này sẽ giải đáp niềm cảm hứng thông qua thiết kế Cibes Air
Image Cibeslift
  -  05/16/2021
Ra mắt hệ thang máy Cibes Air hoàn toàn mới - Mang tới xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.
Cibes Air sở hữu thiết kế độc đáo, đầy cảm xúc cùng các tùy chọn vật liệu và màu sắc đa dạng. Hệ thang máy này hứa hẹn sẽ không chỉ thể hiện vẻ đẳng cấp mà còn mang tới nhiều xúc cảm tinh tế cho ngôi nhà bạn.
Image Cibeslift
  -  12/23/2020
Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam chúc mừng giáng sinh Merry Christmas
Chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh An lành & Hạnh phúc.
Image Cibeslift
  -  11/05/2020
Ra mắt bộ sưu tập hoạ Lotus của thang máy Cibes Voyager Aurora - Dành riêng cho thị trường Việt Nam
Một trong những sứ mệnh của tập đoàn thang máy toàn cầu như Cibes là quan tâm tới tính địa phương và không ngừng tìm tòi, cải tiến để có những điều chỉnh để phù hợp nhu cầu của khách hàng ở từng quốc gia. Chính vì tôn chỉ đó, Cibes Lift Việt Nam đã nghiên cứu văn hoá Việt để tìm tòi các thiết kế phù hợp với khách hàng và cho ra đời bộ hoạ tiết hoa sen (Lotus) độc quyền dành riêng cho thị trường Việt.
Image Cibeslift
  -  12/12/2019
Thang máy Cibes Voyager – Aurora – Thời thượng và độc đáo
Làm một trong 4 series của hệ thang máy Voyager mới được trình làng của thang máy gia đình Cibes. Series Aurora được ví như một “nàng thơ” duyên dáng, độc đáo nhưng vô cùng thời thượng với tuỳ chọn màu sắc & hoạ tiết đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những mô tả chi tiết nhất về Series Aurora, góp phần tạo điều kiện cho việc tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm mới Cibes Voyager.
Image Cibeslift
  -  06/10/2020
Ra mắt Phiên bản Voyager Air-LiT đặc biệt – Thiết kế hiện đại, mãn nhãn giác quan
Mùa hè này, thang máy gia đình Cibes Lift Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của hệ thang máy Voyager mang tên Air-LiT. Không chỉ kế thừa các đặc tính ưu việt của hệ thang máy cao cấp Voyager, phiên bản Air-LiT được bổ sung nhiều tính năng về công nghệ đèn LED cũng như cải thiện cảm giác tiện nghi khi dùng thang hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy mãn nhãn và hiện đại.
Image Cibeslift
  -  12/24/2019
Cibes trở thành nhà tài trợ gây quỹ cho “Cơm có thịt”
Vào ngày 22/12/2019, Cibes Lift Việt Nam đã tham gia sự kiện "Christmas Charity Run 2019 - Giải chạy thiện nguyện gây quỹ cho Cơm có thịt" với tư cách là nhà tài trợ Kim cương của chương trình. Chương trình gọi quỹ ủng hộ từ các mạnh thường quân nhằm hỗ trợ tiền để bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn tại các trường vùng cao, đặc biệt khó khăn; hỗ trợ xây dựng phòng học, ký túc xá, bếp ăn, đồ dùng, dụng cụ học tập cần thiết cho học sinh, giáo viên vùng cao.
Image Cibeslift
Hotline Hỗ trợ18001754
boom
Chat hỗ trợ