Expo Elevators & Access Control 2015 in Dubai

Cibes Lift Group - 03/05/2015

On 18-20 May Cibes Lift will participate together with its distributor Elevator Engineering Enterprise in Dubai, at the expo Elevators & Access Control 2015. The only event in the Middle East dedicated to the elevators and access control industry.


On 18-20 May Cibes Lift will participate together with its distributor Elevator Engineering Enterprise in Dubai, at the expo Elevators & Access Control 2015. The only event in the Middle East dedicated to the elevators and access control industry.

The event will highlight the latest elevators, escalators and travellators as well as access control systems. Aside from displaying the latest technologies and industry advancements, E&AC 2015 will also feature free certified workshops and live product demonstrations to enable visitors to engage more with products.

Pay a visit to our stand: Rashid A247
Please fill in the registration form in attached link for a complementary entrance ticket:
https://secure11.eventadv.com/fmexpo-mew-cch/?vbaseid=fmexpo

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm
Image Cibeslift
  -  01/25/2024
Nhà máy của Cibes tại Gävle - Thuỵ Điển đã chính thức đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 mới
Ngày 12 tháng 12 năm 2023 vừa qua, nhà máy của Cibes tại Gävle - Thuỵ Điển đã chính thức đạt được chứng nhận ISO 9001:2015. Thành tích này là kết quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên nhà máy, đánh dấu một cột mốc quan trọng hướng tới chiến lược phát triển năm 2025 của tập đoàn Cibes Lift Group.
Image Cibeslift
  -  02/17/2022
Tản mạn về Cibes Lift Châu Á cùng ông Samson Popowitz, Phó chủ tịch, Phó tổng giám đốc tập đoàn Cibes Lift Group
Bài phỏng vấn dưới đây bật mí những thông tin chưa từng được công bố và giải đáp những thắc mắc từ khách hàng sử dụng thang máy Cibes tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng
Image Cibeslift
  -  11/10/2021
Tìm hiểu 2 nhà máy Cibes tại Gävle, Thụy Điển và Jiaxing (Gia Hưng), Trung Quốc
Hiện tại, tập đoàn Cibes Lift đang sở hữu 2 nhà máy cực lớn ở Gävle, Thụy Điển và Jiaxing (Gia Hưng), Trung Quốc. 2 nhà máy đều được kiểm định chất lượng một cách vô cùng gắt gao và kĩ lưỡng trước khi được đưa vào hoạt động. Bài viết và video dưới đây sẽ tìm hiểu kĩ hơn những đặc điểm và khả năng của 2 nhà máy trong quá trình sản xuất thang máy Cibes!
Image Cibeslift
  -  10/20/2021
Cibes Lift mua lại hãng thang máy của Mỹ ở bang Atlanta
Mới đây, tập đoàn Cibes tại Mỹ đã mua lại nhà cung cấp thang máy gia đình hàng đầu tại miền Đông Nam nước Mỹ cùng với giải pháp tiếp cận với cái tên công ty American Elevator of Atlanta Inc.
Image Cibeslift
  -  08/29/2021
GIỚI THIỆU QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ HOÀN TOÀN MỚI
Tập đoàn Cibes Lift mới đây đã bổ nhiệm bà Minna Carlson cho vị trí mới là Quản lý truyền thông nội bộ để đảm bảo tiến trình giao tiếp nội bộ được liền mạch trong quá trình lớn mạnh của công ty.
Image Cibeslift
  -  06/27/2021
Tập đoàn thang máy gia đình Cibes và phương châm theo đuổi các giá trị bền vững.
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu và đó không phải là trách nhiệm của bất kì một cá nhân hay tổ chức riêng lẻ nào. Tập đoàn thang máy gia đình Cibes luôn luôn chào đón những ý tưởng, những kế hoạch mới cho nền kinh tế bền vững và ổn định của thế giới. Để có thể làm được điều này, mỗi cá nhân, mỗi tổ chức đều phải có những kế hoạch và chiến lược cụ thể hướng tới một tương lai bền vững.
Image Cibeslift
  -  06/17/2021
Bữa trưa nhân ái dành cho đơn vị hồi sức tích cực (ICU)
Để khuyến khích những nỗ lực quả cảm từ những nhân viên của đơn vị hồi sức tích tại bệnh viện hạt Gävleborg trong thời điểm đại dịch COVID-19, Cibes đã trao tặng những suất ăn trưa nhân ái cho toàn bộ nhân viên của đội ngũ chống dịch này.
Image Cibeslift
  -  06/16/2021
Tân Giám đốc quản lý bền vững và Chiến lược phát triển bền vững
Để có thể quản lý chiến lược bền vững tổng thể của tập đoàn thang máy gia đình Cibes và hỗ trợ các chi nhánh Cibes trên toàn thế giới, bà Anne-Lie Lindqvist đã được bổ nhiệm cho vị trí Quản lý bền vững mới này. Anne-Lie đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình đến với những chiến lược phát triển bền vững của của tập đoàn.
Image Cibeslift
  -  05/23/2018
Những Bất Ngờ Mang Tên Thang Máy EcoSilent
Những Bất Ngờ Mang Tên Thang Máy EcoSilent
Image Cibeslift
  -  04/05/2020
TẬP ĐOÀN THANG MÁY CIBES THAM GIA CUỘC CHIẾN CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19
Tập đoàn Cibes đã bắt đầu sản xuất Tấm che mặt y khoa (kính phòng hộ) nhằm hỗ trợ chính phủ Thuỵ Điển trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19.
Image Cibeslift
  -  10/07/2019
Trụ sở của khu vực châu Á Thái Bình Dương được đặt tại Gia Hưng, Chiết Giang.
Tập đoàn Cibes là nhà sản xuất thang máy tốc độ chậm của châu Âu dành cho tư nhân và công trình công cộng với hơn 70 năm lịch sử.
Image Cibeslift
  -  09/19/2019
TẬP ĐOÀN CIBES LIFT BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC MARKETING MỚI
Tập đoàn thang máy Cibes Lift Group - nhà sản xuất từ châu Âu đứng hàng đầu trong lĩnh vực thang tốc độ thấp cho các công trình công cộng và tư nhân vừa bổ nhiệm ông David Harrison, một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị hỗ trợ cho người khuyết tật vào vị trí Giám đốc Marketing tập đoàn.
Image Cibeslift
  -  06/10/2019
Tập đoàn Cibes Lift bổ nhiệm Tổng giám đốc mới – Per Lidström
Ông Per Lidström kế nhiệm Ông Mats Engblom trở thành Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Cibes Lift từ đầu tháng 6 năm 2019. Tổng giám đốc mới có nhiều kinh nghiệm điều hành từ các vị trí khác nhau trong các công ty kỹ thuật toàn cầu.
Image Cibeslift
  -  02/21/2019
Cibes lift group thay đổi nhận diện thương hiệu từ tháng 2 năm 2019
Tính từ tháng 2 năm 2019, tập đoàn thang máy Cibes chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và triển khai thay đổi đối với tất cả các chi nhánh trên toàn thế giới. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong suốt bề dày hoạt động và phát triển của Cibes.
Image Cibeslift
  -  06/19/2017
Tự thiết kế thang máy cho riêng bạn với Cibes Lift Creator
Từ trước đến nay, người ta thường chỉ nghĩ đến việc tự thiết kế căn hộ của mình, tuy nhiên đó cũng chỉ là mong muốn của những người có chuyên môn hoặc hiểu biết sâu về thiết kế kiến trúc. Còn đối với những người không có chuyên môn, điều này thực sự bất khả thi, thế nhưng công ty thang máy  Cibes đã cố gắng tạo ra một ứng dụng Cibes Lift Creator để bất cứ ai cũng có thể thiết kế mẫu thang máy cho gia đình mình.
Hotline Hỗ trợ18001754
boom
Chat hỗ trợ